image
image
image

99+ Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Master Đẹp Nhất Năm

Nội thất phòng ngủ master được đầu tư thiết kế với đầy đủ công năng, tiện ích mang đến không gian sang trọng và hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của chủ nhân. Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau để bạn lựa chọn. Sau đâu là 99+ mẫu phòng ngủ master mà bạn có thể tham khảo.

Phòng ngủ master là gì?

Phòng ngủ master là phòng ngủ chính và thường được sử dụng cho chủ nhân ngôi nhà. Ngoài giường để nằm ngủ thì phòng master còn có các khu vực khác như phòng tắm, thay đồ, phòng làm việc,…. để tiện lợi trong sinh hoạt.

noi-that-phong-ngu-master-dep-1

Mẫu phòng ngủ master hiện đại với đầy đủ tiện nghi

Với những ngôi nhà biệt thự, duplex hoặc penhouse thì phòng ngủ master sẽ có diện tích rộng hơn so với các phòng thường. Do đó, bạn có thể bố trí các đồ nội thất có tính thẩm mỹ, có màu sắc và chất liệu tốt, hài hòa với tổng thể căn phòng.

Diện tích của phòng ngủ master bao nhiêu?

Với những ngôi nhà chung cư hoặc nhà phố thì phòng ngủ master có diện tích khoảng 30m2 – 40m2. Đây là khoảng diện tích khá rộng nên gia chủ có thể bố trí thêm các đồ nội thất như giường, tủ quần áo, … mà không sợ căn phòng bị chật chội.

noi-that-phong-ngu-master-dep-2

Diện tích phòng ngủ quyết định số lượng đồ nội thất

Với những ngôi nhà biệt thự thì diện tích phòng ngủ master rơi vào tầm khoảng 50m2. Như vậy, căn phòng sẽ được bố trí đầy đủ công năng và nó được ví như 1 căn biệt thự mini khi có đủ mọi thứ.

>> [Bật Mí] 99+ Mẫu Nội thất Phòng Ngủ ĐẸP Gỗ Óc Chó cao cấp

Cách bố trí nội thất phòng ngủ master đẹp

Được xem là căn phòng lớn và đẹp nhất trong ngôi nhà, phòng ngủ master thường được ưu tiên đặt ở vị trí tốt, view đẹpnhiều ánh sáng. Nhờ vậy gia chủ có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để căn phòng luôn thông thoáng, trong lành. Vị trí đặt phòng ngủ master ngoài những tiện ích đem lại còn đảm bảo tính khoa học, thẩm mỹ và hợp phong thủy.

noi-that-phong-ngu-master-dep-3

Phòng ngủ master đặt ở vị trí đẹp và có nhiều ánh sáng

Tùy theo diện tích căn phòng bao nhiêu mà đồ nội thất phòng ngủ master sẽ nhiều hoặc ít. Nếu phòng rộng và thoáng, bạn có thể chọn những đồ nội thất có kích thước lớn. Hoặc phòng có không gian vừa phải thì có thể chọn những món nội thất phòng ngủ thông minh, tích hợp nhiều công năng.

Ngoài những món đồ nội thất cơ bản thì bạn có thể sử dụng thêm các đồ nội thất trang trí khác như đèn, vách ốp tường, gương,… Hoặc bạn có thể sử dụng thêm các bức tranh treo tường để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ master

Để phòng ngủ master có nội thất đẹp, bố trí khoa học và sang trọng, bạn cần tuân thủ nguyên tắc thiết kế nội thất như sau:

Diện tích quyết định nội thất

Diện tích không gian căn phòng là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và tiện ích mà phòng ngủ master đem lại. Nếu diện tích không gian không quá rộng thì đồ nội thất nên tối giản, tập trung đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Nếu bạn muốn mở rộng không gian trở nên rộng rãi hơn thì những nội thất đa năng sẽ là giải pháp đúng đắn nhất.

noi-that-phong-ngu-master-dep-4

Căn phòng ngủ master với đồ nội thất tương đồng màu sắc và chất liệu

Với phòng ngủ master diện tích rộng thì việc đầu tư và bố trí nội thất sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể bổ sung thêm các chức năng mình muốn để tạo nên một không gian tiện ích, thoải mái và tận hưởng chúng.

Trang trí phòng ngủ đẹp mắt

Phòng ngủ master không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà đó còn là nơi thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng. Thông qua việc bố trí nội thất cũng như cách trang trí, bạn có thể tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho nhiều người khi bước vào căn phòng.

noi-that-phong-ngu-master-dep-5

Phòng ngủ master trang trí nội thất đẹp mắt mang đến cảm giác thoải mái

Đồ trang trí nội thất phòng ngủ master thường có giường, tủ, đèn, tranh, gương,… Đặc biệt, chiếc giường rộng ở vị trí trung tâm căn phòng bao giờ cũng thu hút hơn cả. Bạn có thể đầu tư thêm chăn ga, màn và các đồ trang trí đầu giường để làm nổi bật khu vực này

Giường ngủ phòng master

Với những phòng ngủ master có diện tích khoảng 50m2 thì bạn nên chọn giường cỡ đại để tạo nên sự thoải mái khi dùng và tạo điểm nhấn sang trọng cho căn phòng.

noi-that-phong-ngu-master-dep-6

Giường ngủ bằng chất liệu gỗ mang đến cảm giác chắc chắn

Giường ngủ phòng master có rất nhiều chất liệu khác nhưng gỗ bao giờ cũng là sự lựa chọn đầu tiên bởi nó tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Những chiếc giường gỗ tự nhiên không chỉ ghi điểm bởi sự chắc chắn , độ bền cao mà còn an toàn và sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, những chiếc giường bằng khung kim loại được trang trí thêm họa tiết, hoa văn đẹp cũng là sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc.

Tủ quần áo phòng master

Tủ quần áo cũng là một món đồ nội thất phòng ngủ master không thể thiếu. Tùy vào không gian, diện tích của phòng bao nhiêu mà bạn có thể lựa chọn kích thước tủ phù hợp.

Tủ quần áo thường được đặt dọc theo tường để tiết kiệm diện tích và thoải mái khi sinh hoạt. Đồng thời, vị trí này còn giúp che đi những khoảng trống của tường để nâng cao tính thẩm mỹ của tổng quan phòng ngủ.

Ngoài cách bố trí này, tủ quần áo còn có thể xếp thành những hàng dọc song song với nhau, tạo nên phòng thay đồ ngay chính trong phòng ngủ.

noi-that-phong-ngu-master-dep-7

Thiết kế tủ quần áo âm tường tiết kiệm không gian diện tích

Tủ quần áo phòng ngủ master hiện nay ưu tiên những loại thiết kế âm tường để tận dụng không gian và tiết kiệm diện tích. Thiết kế âm tường giúp căn phòng thêm phần rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Bố trí thêm nội thất khác

Ngoài những món đồ nội thất phòng ngủ master chính thì bạn có thể đầu tư thêm các đồ đạc khác như gương, kệ trang trí, đèn, tủ, bàn ghế làm việc, sofa,… Những đồ nội thất này không chỉ đem lại sự tiện ích cho gia chủ mà còn giúp trang trí căn phòng đẹp và sang trọng hơn.

>> XEM NGAY: 20+ Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Đơn Giản Mà Đẹp

99+ mẫu nội thất phòng ngủ master đẹp nhất năm

Là căn phòng quan trọng bậc nhất trong mỗi ngôi nhà, nội thất phòng ngủ master rất được quan tâm đầu tư và có nhiều phong cách bố trí khác nhau. Sau đây là những mẫu phòng ngủ master theo từng phong cách mà bạn có thể tham khảo.

Phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ master phong cách hiện đại đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Với phong cách này, bạn sẽ có một không gian nghỉ ngơi trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Màu sắc sử dụng cho phòng ngủ master phong cách hiện đại thường là màu sáng hoặc những gam màu trung tính.

noi-that-phong-ngu-master-dep-8

noi-that-phong-ngu-master-dep-9

noi-that-phong-ngu-master-dep-10

noi-that-phong-ngu-master-dep-11

noi-that-phong-ngu-master-dep-12

noi-that-phong-ngu-master-dep-13

Phòng ngủ master phong cách hiện đại

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm một số đồ nội thất có kích thước và màu sắc hài hòa với tổng thể. Đồ nội thất không nên sử dụng quá nhiều sẽ vô tình khiến căn phòng chật chội và tổng thể lộn xộn. Những món đồ nội thất tiện ích với chức năng vừa đủ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

noi-that-phong-ngu-master-dep-14

noi-that-phong-ngu-master-dep-15

noi-that-phong-ngu-master-dep-16

noi-that-phong-ngu-master-dep-17

Phòng ngủ có không gian rộng rãi với đồ nội thất hài hòa màu sắc

Phong cách Luxury sang trọng

Luxury là phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ master cao cấp thường sử dụng rất nhiều trong những ngôi nhà biệt thự, duplex hay penthouse. Với phong cách này, phòng ngủ master sẽ tích hợp thêm phòng tắm, phòng thay đồ,… để nó trở nên thật đầy đủ và sang trọng.

noi-that-phong-ngu-master-dep-18

noi-that-phong-ngu-master-dep-19

noi-that-phong-ngu-master-dep-20

noi-that-phong-ngu-master-dep-21

noi-that-phong-ngu-master-dep-22

Phòng ngủ master với phong cách Luxury có nội thất cao cấp

Phong cách phòng ngủ master Luxury hướng đến những chủ nhân yêu thích vẻ đẹp thẩm mỹ xa hoa, lộng lẫy và thể hiện rõ gu cá nhân của mình. Với việc đầu tư và bố trí những món đồ nội thất cao cấp, bạn sẽ góp phần tạo nên một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp và đầy sự tiện ích.

noi-that-phong-ngu-master-dep-23

noi-that-phong-ngu-master-dep-24

noi-that-phong-ngu-master-dep-25

noi-that-phong-ngu-master-dep-26

Không gian phòng ngủ sang trọng với phong cách nội thất Luxury

>> XEM NGAY: 20+ Cách Bố Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Theo Phong Thủy

Phong cách Indochine – Đông Dương

Phong cách nội thất phòng ngủ master Indochine hướng đến vẻ đẹp hoài cổ, lãng mạn, thể hiện nét đẹp và bản sắc văn hóa truyền thống Việt. Với bảng màu đặc trưng kết hợp chất liệu gỗ mộc mạc, phòng ngủ master theo phong cách này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

noi-that-phong-ngu-master-dep-27

noi-that-phong-ngu-master-dep-28

noi-that-phong-ngu-master-dep-29

noi-that-phong-ngu-master-dep-30

noi-that-phong-ngu-master-dep-31

noi-that-phong-ngu-master-dep-32

Phong cách nội thất Indochine hướng đến vẻ đẹp truyền thống

Hiện nay, phong cách nội thất Indochine đã có những bước phát triển, kết hợp cùng những phong cách khác để phù hợp thị hiếu khách hàng. Đó có thể là sự kết hợp giữa Indochine và tân cổ điển nhẹ nhàng, quý phái hoặc cũng có thể là nét pha trộn giữa Indochine và Luxury mang đến vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng…

noi-that-phong-ngu-master-dep-33

noi-that-phong-ngu-master-dep-34

noi-that-phong-ngu-master-dep-35

noi-that-phong-ngu-master-dep-36

noi-that-phong-ngu-master-dep-37

Mẫu phòng ngủ master vừa sang trọng vừa đẳng cấp

Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển, quý tộc, hoàng gia rất phù hợp để thiết kế nội thất phòng ngủ master. Không chỉ bố cục sắp xếp mà chất liệu nội thất sử dụng theo phong cách cổ điển đều thể hiện rõ sự quyền quý, đẳng cấp của mình.

noi-that-phong-ngu-master-dep-38

noi-that-phong-ngu-master-dep-39

noi-that-phong-ngu-master-dep-40

noi-that-phong-ngu-master-dep-41

Mẫu phòng ngủ master phong cách cổ điển phương Tây

Bạn có thể lựa chọn phong cách cổ điển phương Đông hoặc phương Tây để thiết kế phòng ngủ. Song các món đồ nội thất phải có kích thước và màu sắc tương đồ để đem đến sự hài hòa, thoải mái cho người dùng.

Đây cũng là phong cách nội thất được sử dụng rất nhiều trong các căn biệt thự, penthouse.

noi-that-phong-ngu-master-dep-42

noi-that-phong-ngu-master-dep-43

noi-that-phong-ngu-master-dep-44

noi-that-phong-ngu-master-dep-45

noi-that-phong-ngu-master-dep-46

Phòng ngủ cổ điển mang vẻ đẹp thẩm mỹ quyền quý, hoàng gia

>> XEM NGAY: 10+ Cách Phối Màu Nội Thất Phòng Ngủ Hiện Đại ĐẸP

Phong cách tân cổ điển

Một phong cách kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn để thiết kế nội thất phòng ngủ master tân cổ điển. Phòng ngủ sẽ được thiết kết với những đường phải chỉ kẻ thẳng và bo góc mềm mại. Kết hợp với đó là những món đồ nội thất vừa tôn lên vẻ quý phái, sang trọng vừa tôn lên nét trẻ trung, phá cách.

noi-that-phong-ngu-master-dep-47

noi-that-phong-ngu-master-dep-48

noi-that-phong-ngu-master-dep-49

noi-that-phong-ngu-master-dep-50

Phong cách nội thất phòng ngủ tân cổ điển hiện đại

Với phong cách cổ điển, bố trí nội thất luôn được chú trọng vào việc cân bằng. Đặc biệt là việc tận dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp với ánh sáng nhân tạo nên không gian lãng mạn, thể hiện nét đẹp thanh lịch, hoàn hải của không gian phòng ngủ.

noi-that-phong-ngu-master-dep-51

noi-that-phong-ngu-master-dep-52

noi-that-phong-ngu-master-dep-53

noi-that-phong-ngu-master-dep-54

Phong cách tân cổ điển mang đến không gian đẹp và sang trọng

Phong cách Châu Âu

Nội thất phòng ngủ phong cách châu Âu thường mang nét đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng song không kém phần sang trọng, thể hiện rõ nét quý tộc phương Tây.

noi-that-phong-ngu-master-dep-55

noi-that-phong-ngu-master-dep-56

noi-that-phong-ngu-master-dep-57

Mẫu phòng ngủ master châu âu đẹp thanh lịch và hiện đại

Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn thiết kế phòng ngủ master phong cách châu âu nhẹ nhàng, tối giản hoặc phong cách châu âu đậm chất Pháp lãng mạn, tinh tế.

Phong cách Wabi Sabi

Phong cách nội thất phòng ngủ master Wabi Sabi hướng về những giá trị sâu bên trong tâm hồn mỗi con người. Wabi Sabi nổi bật với một không gian mang tính thiền định thanh tịnh, an yên. Do đó bảng màu sắc sử dụng tập trung vào các gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn kết hợp với đồ nội thất từ các chất liệu thiên nhiên.

Nếu bạn mong muốn phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn theo đúng nghĩa đen, là nơi lột bỏ mọi ưu tư, buồn phiền thì phong cách Wabi Sabi dành cho bạn. Tại chính căn phòng này, bạn sẽ được “chữa lành” và cảm nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng, mộc mạc.

noi-that-phong-ngu-master-dep-58

noi-that-phong-ngu-master-dep-59

noi-that-phong-ngu-master-dep-60

noi-that-phong-ngu-master-dep-61

noi-that-phong-ngu-master-dep-62

noi-that-phong-ngu-master-dep-63

noi-that-phong-ngu-master-dep-64

Mẫu phòng ngủ master chữa lành tâm hồn, mang đến sự bình yên cho gia chủ

Phong cách Scandinavian

Scandinavian là phong cách nội thất phòng ngủ master hướng về sự gần gũi với thiên nhiên. Do đó gam màu chủ đạo thường là trắng hoặc kem kết hợp với nội thất chất liệu gỗ. Phòng ngủ theo phong cách Scandinavian sẽ giúp chủ nhân luôn có cảm giác bình yên và thư giãn, có chất ngủ ngon và tinh thần thoải mái hơn.

noi-that-phong-ngu-master-dep-65

noi-that-phong-ngu-master-dep-66

noi-that-phong-ngu-master-dep-67

noi-that-phong-ngu-master-dep-68

noi-that-phong-ngu-master-dep-69

noi-that-phong-ngu-master-dep-70

noi-that-phong-ngu-master-dep-71

noi-that-phong-ngu-master-dep-72

Phong cách phòng ngủ master Scandinavian gần gũi thiên nhiên

Phong cách tối giản

Nội thất phòng ngủ master phong cách tối giản rất phù hợp với những bạn trẻ. Không chỉ tối giản về mặt không gian mà đồ nội thất cũng được tối giản, bố trí vừa đủ. Từ đó đem đến một căn phòng ngủ rộng rãi, thoải mái nhưng cũng đầy đủ những tiện nghi cần thiết.

Những món đồ nội thất có thiết kế và màu sắc đơn giản rất được ưa chuộng sử dụng trong phong cách này. Đặc biệt, nội thất phòng ngủ thông minh, đa chức năng cho phép bạn tối giản không gian, đồng thời trải nghiệm sự tiện ích trong chính căn phòng của mình.

noi-that-phong-ngu-master-dep-73

noi-that-phong-ngu-master-dep-74

noi-that-phong-ngu-master-dep-75

noi-that-phong-ngu-master-dep-76

noi-that-phong-ngu-master-dep-77

noi-that-phong-ngu-master-dep-78

noi-that-phong-ngu-master-dep-79

noi-that-phong-ngu-master-dep-80

noi-that-phong-ngu-master-dep-81

Nội thất tối giản mang đến không gian nghỉ ngơi rộng rãi

Phong cách Color Block

Color Block là phong cách hướng đến những con người năng động, đầy nhiệt huyết và có tuổi trẻ. Màu sắc của phong cách Color Block thiên về những gam màu nổi bật nhưng không quá chói chang và khó chịu khi nhìn vào. Phòng ngủ master phong cách Color Block như một cơn gió mát thổi đầy năng lượng cho bạn để bạn thêm sức sống và tận hưởng cảm giác là chính mình.

noi-that-phong-ngu-master-dep-82

noi-that-phong-ngu-master-dep-83

noi-that-phong-ngu-master-dep-84

noi-that-phong-ngu-master-dep-85

noi-that-phong-ngu-master-dep-86

noi-that-phong-ngu-master-dep-87

Phong cách Color Block hướng đến những con người năng động, trẻ trung

Phòng ngủ master chất liệu gỗ

Chất liệu gỗ sử dụng trong phòng ngủ master mang đến những giá trị tinh thần nguyên bản, là cảm giác bình yên và thuần mộc. Từ đó giúp bạn có lối sống gần gũi thiên nhiên và những giấc ngủ ngon.

Với chất liệu nội thất là gỗ chủ đạo, căn phòng sẽ có một gam màu và sinh khí riêng. Đồng thời nó tạo nên cảm giác ấm áp, gần gũi để căn phòng luôn là nơi bạn hướng về sau một ngày mệt mỏi.

noi-that-phong-ngu-master-dep-88

noi-that-phong-ngu-master-dep-89

noi-that-phong-ngu-master-dep-90

noi-that-phong-ngu-master-dep-91

noi-that-phong-ngu-master-dep-92

noi-that-phong-ngu-master-dep-93

Phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ mang đến cảm giác ấm cúng

Mẫu phòng ngủ master dành cho biệt thự

Những căn biệt thự thường có diện tích và không gian lớn. Đây chính là ưu điểm để bạn có thể thiết kế nội thất phòng ngủ master đầy đủ công năng và tiện ích.

Bạn có thể sử dụng nhiều phong cách nội thất khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại hoặc những phong cách thiên hướng gần gũi thiên nhiên. Song bạn nên chú ý sự hài hòa về mặt thẩm mỹ và sự đồng điều về phong cách với tổng thể ngôi nhà.

noi-that-phong-ngu-master-dep-94

noi-that-phong-ngu-master-dep-95

noi-that-phong-ngu-master-dep-96

noi-that-phong-ngu-master-dep-97

noi-that-phong-ngu-master-dep-98

noi-that-phong-ngu-master-dep-99

noi-that-phong-ngu-master-dep-101

Phòng ngủ master biệt thự có không gian rộng và gần gũi thiên nhiên

Mẫu phòng ngủ master căn hộ chung cư

Với nhà ở chung cư, phòng ngủ master sẽ có diện tích khiêm tốn hơn so với những loại hình nhà ở khác. Do đó, khi thiết kế nội thất bạn cần tính toán để đảm bảo quá trình sinh hoạt tiện lợi.

noi-that-phong-ngu-master-dep-101

noi-that-phong-ngu-master-dep-102

noi-that-phong-ngu-master-dep-103

noi-that-phong-ngu-master-dep-104

Mẫu phòng ngủ master phù hợp với diện tích nhà ở chung cư

Bạn nên lược bỏ những phần không cần thiết trong nội thất và bố trí hợp lý. Đồng thời kết hợp với ánh sáng để mở rộng không gian phòng ngủ. Đồ nội thất phòng ngủ master nên có sự hài hòa, thống nhất về màu sắc, chất liệu. Đồng thời bổ sung thêm một số đồ trang trí để căn phòng có thêm điểm nhấn.

noi-that-phong-ngu-master-dep-105

noi-that-phong-ngu-master-dep-106

noi-that-phong-ngu-master-dep-107

noi-that-phong-ngu-master-dep-108

Nội thất phòng ngủ master với gam màu trắng chủ đạo giúp sáng bừng không gian

Trên đây là 99+ mẫu nội thất phòng ngủ master đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Thiết kế phòng master đẹp và tiện nghi sẽ giúp bạn có không gian phòng ngủ thoải mái. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin lắp đặt và thi công, hãy gọi ngay đến số hotline của Nội thất Đức Dương để được hỗ trợ.

5/5 - (3 bình chọn)
Tác giả:
Tôi Phạm Ngọc Đỉnh Founder/CEO của Công ty TNHH Nội thất Đức Dương thành lập vào năm 2003. Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển chuyên các dòng sản phẩm đồ nội thất gia đình từ gỗ, đặc biệt là gỗ óc chó cao cấp 100% nhập khẩu Bắc Mỹ. Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm nội thất như sofa, bàn trà, giường ngủ, bàn ăn... gỗ óc chó tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906 23 25 28