image
image
image

5+ Giáo Trình Tự Học Thiết Kế Nội Thất Tại Nhà Cho Người Mới

Với 5 cuốn giáo trình tự học thiết kế nội thất, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức cơ bản về ngành để hoàn thiện kỹ năng thiết kế, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đây cũng chính là bộ sách gối đầu giường cho những ai đam mê và muốn bắt đầu con đường trở thành người thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Giáo trình nguyên lý thiết kế kiến trúc nội thất

Đây là cuốn sách của tác giả – Nguyễn Hoàng Liên và được xem là cuốn sách gối đầu giường cho những ai bắt đầu và đam mê với bộ môn thiết kế kiến trúc nội thất.

Ở trong cuốn giáo trình tự học thiết kế nội thất này, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với tổng hợp kiến thức cơ bản, nền tảng mà một người làm thiết kế nội thất phải có. Cụ thể nó bao gồm các nguyên tắc, định luật của các yếu tố thiết kế nội thất như bố cục, đường nét, hình khối, không gian thiết kế và các từ ngữ, thuật ngữ chuyên ngành.

Không cần phải bỏ ra nhiều chi phí, Giáo trình nguyên lý thiết kế kiến trúc nội thất sẽ giúp bạn bắt đầu con đường thiết kế nội thất chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức và công việc của một designer.

giao-trinh-hoc-thiet-ke-noi-that-1

Sách Giáo trình nguyên lý thiết kế kiến trúc nội thất

Giáo trình nguyên lý thiết kế kiến trúc nội thất được sử dụng phổ biến và rộng rãi như một cuốn tài liệu học tập cho những người đam mê và bắt đầu tìm hiểu. Với tổng hợp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, những hướng dẫn cụ thể về các yếu tố liên quan đến thiết kế nội thất, bạn sẽ hình dung và nắm được tổng quan ngành Interior Design.

>> XEM NGAY: Những Công ty thiết kế nội thất đẹp Uy tín số 1 hiện nay

Bạn có thể học vẽ trong 30 ngày

Một cuốn sách giáo trình tự học thiết kế nội thất nữa mà bạn cần có đó là – Bạn có thể học vẽ trong 30 ngày. Bởi vẽ cũng là một bộ môn rất quan trọng với ngành thiết kế nội thất.

Nếu bạn chưa có kỹ năng hoặc không có năng khiếu vẽ, hãy đọc cuốn sách này để hoàn thiện kỹ năng của mình. Bởi chi khi biết vẽ bạn mới có thể phác thảo đúng nội dung bản thiết kế nội thất của mình.

giao-trinh-hoc-thiet-ke-noi-that-2

Giáo trình Bạn có thể học vẽ trong 30 ngày

Cuốn sách mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho người bắt đầu đam mê và theo đuổi con người thiết kế nội thất. Tuy không cần phải vẽ đẹp nhưng học vẽ cũng là một cách để hoàn thiện kỹ năng và giúp bạn phát triển trong sự nghiệp tương lai.

Cuốn giáo trình tự học thiết kế nội thất sẽ là cơ hội đánh thức tiềm năng nghệ thuật và sự sáng tạo trong mỗi con người. Đồng thời giúp bạn tự tin khi làm việc với khách hàng, thể hiện rõ mục đích, chủ đề, ý tưởng của mình.

Một số bài viết hay có thể bạn quan tâm:

TOP 15+ Trang Web Thiết Kế Nội Thất Hàng Đầu Thế Giới

[Tìm Hiểu] Ngành Thiết Kế Nội Thất Cần Học Những Gì?

Giáo trình tự học thiết kế nội thất – Interior design illustrated

Không chỉ những người bắt đầu mà có rất nhiều người đang làm thiết kế nội thất cũng tìm hiểu và lựa chọn cuốn sách này. Interior Design illustrated là cuốn giáo trình tự học thiết kế nội thất hướng dẫn để thiết kế cho không gian nội thất được minh họa đa dạng theo phong cách vẽ tay.

Cuốn sách này mang đến những khái niệm trong lĩnh vực thiết kế phức tạp theo định dạng trực quan, từ việc xác định không gian đến việc sử dụng các yếu tố thiết kế, lập kế hoạch xây dựng hệ thống kết hợp với các vật liệu mang tính bền vững.

giao-trinh-hoc-thiet-ke-noi-that-3

Interior Design illustrated là cuốn giáo trình tự học thiết kế nội thất cho người bắt đầu

Giáo trình tự học thiết kế nội thất Interior Design illustrated nêu rõ các tiêu chuẩn xây dựng hiện đại và cách thực hành thiết kế, các thảo luận về những yếu tố liên quan đến ánh sáng, âm thanh, vật dụng nội thất.

Nội dung rõ ràng, ngôn từ, hình ảnh đơn giản, dễ hiểu, đây đích thực là cuốn giáo trình tự học thiết kế nội thất dành cho người mới bắt đầu có thể hình dung một cách tổng quan về ngành nghề mình lựa chọn.

Nghệ thuật trang trí nội thất

Một cuốn giáo trình tự học thiết kế nội thất nữa mà bạn có thể đầu tư đó chính là Nghệ thuật trang trí nội thất. Trong cuộc sống, màu sắc là yếu tố có sự tác động mạnh mẽ, nó có ngôn ngữ cá nhân riêng mà chúng ta cần học cách cảm nhận.

Việc sử dụng màu sắc trong thiết kế nội thất không chỉ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ mà đó còn là cách để người làm thiết kế thể hiện phong cách cá nhân của mình. Một công trình thiết kế nội thất hoàn thiện khi nó có sự kết hợp giữa không gian và màu sắc. Thông thường, người thiết kế sẽ sử dụng những màu sắc bắt mắt để làm nổi bật, tạo điểm nhấn cho không gian.

Thông qua cuốn sách Nghệ thuật trang trí nội thất, người học sẽ nắm được những nguyên tắc phối màu nội thất cơ bản, tỷ lệ phối màu và vị trí sử dụng. Quan trọng nhất là bạn học được cách phối màu như thế nào để không gian trở nên hài hòa, thu hút nhưng vẫn đầy ấn tượng.

Cẩm nang thiết kế và Trang trí nội thất theo phong thủy

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, phong thủy là yếu tố được rất nhiều người chú trọng và đề cao. Đặc biệt là trong văn hóa phương Đông và văn hóa người Việt Nam thì phong thủy chính là yếu tố tâm linh quan trọng hàng đầu.

Thiết kế nội thất đúng phong thủy giúp khách hàng tin tưởng đem lại cho gia đình cuộc sống thuận lợi, may mắn, con đường làm ăn thăng tiến. Do đó, nắm vững kiến thức về phong thủy giúp bạn thành công với con đường thiết kế nội thất sau này.

>> XEM NGAY: Tổng hợp Các loại Phong cách Thiết kế Nội thất ĐẸP phổ biến nhất

giao-trinh-tu-hoc-thiet-ke-noi-that-4

Giáo trình Cẩm nang thiết kế và trang trí nội thất theo phong thủy

Đọc hiểu cuốn sách Cẩm nang thiết kế và trang trí nội thất theo phong thủy, bạn sẽ có thêm kiến thức về việc bố trí, sắp xếp nội thất một cách đúng phong thủy. Đồng thời biết sử dụng màu sắc phù hợp với tuổi mệnh gia chủ nhằm mang đến sự hài lòng cho hai bên. Quan trọng hơn là biết được những điều kiêng kỵ khi bố trí nội thất để tìm cách khắc phục hiệu quả.

Trên đây là 5 cuốn giáo trình tự học thiết kế nội thất dành cho người mới bắt đầu mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng nó sẽ giúp ích cho bạn để có thể bắt đầu đam mê và sớm trở thành những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp trong tương lai. Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Nội Thất Đức Dương để được tư vấn thiết kế miễn phí bạn nhé.

Lưu ý: Một số hình ảnh có nguồn từ Internet, nếu có vi phạm bản quyền bạn có thể mail cho bên mình để chỉnh sửa. Xin cảm ơn.

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả:
Tôi Phạm Ngọc Đỉnh Founder/CEO của Công ty TNHH Nội thất Đức Dương thành lập vào năm 2003. Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển chuyên các dòng sản phẩm đồ nội thất gia đình từ gỗ, đặc biệt là gỗ óc chó cao cấp 100% nhập khẩu Bắc Mỹ. Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm nội thất như sofa, bàn trà, giường ngủ, bàn ăn... gỗ óc chó tốt nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906 23 25 28