image
image
image

Bộ sưu tập gỗ óc chó D’Elegant 2.4, lựa chọn thông minh cho nội thất hiện đại

Nội thất gỗ óc chó từ lâu đã được giới thượng lưu yêu thích sử dụng trong tư gia của mình. Nó không chỉ sở hữu vẻ đẹp thời thượng mà còn mang đến giá trị cao cấp, sang trọng cho người sở hữu. Đi cùng xu hướng mới, vừa qua nội thất Đức Dương đã cho ra mắt bộ sưu tập (BST) gỗ óc chó D’Elegant 2.4. Bộ sưu tập được đón nhận bởi đông đảo sự quan tâm và đánh giá cao của giới mộ điệu.

bst-delegant-24-lua-chon-thong-minh-01

Nội thất Đức Dương và hành trình đưa nội thất gỗ óc chó cao cấp đến với thị trường Việt Nam

Nội thất Đức Dương từ lâu nổi tiếng là thương hiệu nội thất gỗ cao cấp trên thị trường. Ra đời và đi vào hoạt động từ những năm 2000, đến nay, Đức Dương đã có cho mình 22 năm phát triển. Thành công có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội thất đẳng cấp tại Việt Nam.

Trong suốt hành trình đi lên của mình, Đức Dương luôn tâm niệm có thể đưa giá trị thẩm mỹ cao của nội thất gỗ óc chó đến gần hơn với khách hàng. Tập trung vào phân khúc thượng lưu, những vị khách khó tính khi lựa chọn nội thất gia đình. Đức Dương chủ động nghiên cứu và thành công khi phát triển hệ sinh thái nội thất gỗ óc chó nhập khẩu hoàn chỉnh nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đức Dương đã thực hiện hơn 1000 công trình dự án lớn nhỏ khắp cả nước. Hợp tác và xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác nước ngoài ở Ba Lan, Úc, Mỹ… Xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất có quy mô lớn lên đến 10.000m2 cũng như hệ thống các chi nhánh showroom ở Hà Nội và Hải Phòng.

Với tiêu chí “Bền bỉ – Thẩm mỹ – Đẳng cấp”, nội thất Đức Dương thành công cho ra đời nhiều bộ sưu tập nội thất ấn tượng. Và mới đây nhất chính là bộ sưu tập gỗ óc chó với phong cách thượng lưu đẳng cấp mang tên D’Elegant 2.4.

BST D’Elegant 2.4 và những điểm đột phá trong phong cách thiết kế

D’Elegant 2.4 là một trong những bộ sưu tập mới và đẳng cấp nhất đến từ nhà sản xuất nội thất Đức Dương. Lấy ý tưởng từ mong muốn “Đánh thức nữ quyền”, D’Elegant 2.4 sở hữu cho mình những điểm đột phá mang tính dấu ấn.

“Cách mạng lớn” trong ý tưởng ra đời

Nếu như những bộ sưu tập gỗ óc chó trước đây của Đức Dương đều sẽ chú trọng đến sự bề thế, quý ông xa hoa, đẳng cấp. Thì ở D’Elegant 2.4, Đức Dương đã có sự đột phá lớn khi lấy ý tưởng “nữ quyền” làm trọng tâm. Chính điều này đã đưa đến thành công cho D’Elegant 2.4 khi được những khách hàng cá tính đón nhận. Bên cạnh đó cũng khẳng định tư duy thẩm mỹ và nghệ thuật mộc tinh xảo của Đức Dương.

Thiết kế hoàn mỹ trong phong cách

Từ ý tưởng “nữ quyền”, Đức Dương đã xây dựng phong cách xuyên suốt các sản phẩm nội thất gỗ óc chó D’Elegant 2.4 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong quyến rũ, nữ tính của phái đẹp hòa quyện cùng sự vững chãi, chắc chắn và thời thượng của một doanh nhân. Từ đó trở thành một “nàng hậu thế hệ mới”, dấu ấn năm 2024.

bst-delegant-24-lua-chon-thong-minh-02

Sự kiêu hãnh trong từng chất liệu

Bên cạnh sự nổi trội ở vẻ đẹp bên ngoài, D’Elegant 2.4 còn gây ấn tượng bởi sự bền bỉ, cao cấp của những vật liệu được tuyển chọn nhập khẩu. Sử dụng đan xen giữa gỗ óc chó nhập khẩu Ba Lan, da bò Italy, vải Acacia của Bỉ và đá Marble tự nhiên.

Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, D’Elegant 2.4 đã khẳng định được sự đẳng cấp, thời thượng trong mỗi sản phẩm. Từ sofa gỗ óc chó, bàn trà gỗ óc chó, giường ngủ gỗ óc chó cho đến kệ tivi gỗ óc chó, bàn ghế ăn gỗ óc chó, bàn console,…

Với quá trình ra đời đầy công phu, được nghiên cứu và phát triển sau hơn 1 năm tâm huyết từ lúc “thai nghén” đến khi cho ra mắt. D’Elegant 2.4 đã thành công trở thành sự lựa chọn ưa thích cho nội thất sang trọng hiện đại của nhiều gia đình.

Để được chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp tuyệt mỹ của bộ sưu tập gỗ óc chó D’Elegant 2.4, quý khách hàng có thể ghé đến trực tiếp showroom trưng bày của Nội thất Đức Dương và trải nghiệm.

bst-delegant-24-lua-chon-thong-minh-03

Là đơn vị uy tín, Đức Dương luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Quý khách hàng và đối tác quan tâm và mong muốn được sở hữu sớm D’Elegant 2.4, hãy liên hệ đến hotline 0906.23.25.28 để chúng tôi có cơ hội được phục vụ!

Nguồn: Báo Hải Phòng (https://baohaiphong.vn/vi/quang-cao/bo-suu-tap-go-oc-cho-d-elegant-2-4-lua-chon-thong-minh-cho-noi-that-hien-dai.htm)

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906 23 25 28