image
image
image

20+ Mẫu Thiết kế Nhà 1 Tầng 3 Phòng Ngủ 80m2 ĐẸP Giá rẻ

Nếu quý vị muốn sở hữu cho riêng mình một căn nhà ấm cúng với đầy đủ tiện nghi sống, đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt cơ bản nhưng lại lo lắng chi phí xây dựng quá đắt đỏ thì các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 có thể là sự lựa chọn hoàn hảo lúc này.

Trong bài viết này, hãy cùng NỘI THẤT ĐỨC DƯƠNG khám phá ưu điểm cũng như một vài mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 đang “hot hit” nhất hiện nay.

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-1

Lý do lựa chọn thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2

Trước khi khám phá các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 đang được nhiều gia chủ quan tâm năm 2023 thì mời quý vị hãy cùng NỘI THẤT ĐỨC DƯƠNG “ngó” qua các ưu điểm nổ bật của kiểu nhà này.

Chi phí xây dựng thấp mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng

Trước hết, thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu sống của nhiều gia đình. Đặc biệt, mẫu nhà này hiện còn được xem là giải pháp tối ưu nhất dành cho các gia đình có thu nhập ở mức trung bình khá, tài chính còn giới hạn. Bởi kiểu thi công nhà ở này có mức đầu tư không quá lớn mà vẫn đảm bảo đem đến không gian sống chất lượng, đầy đủ tiện nghi.

>> XEM NGAY: 8+ Xu Hướng và Các Mẫu Thiết Kế Nhà ĐẸP nhất năm

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-2

Giá trị thẩm mỹ cao

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-3

Với chi phí xây dựng thấp, nhìn chung, các thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 chủ yếu chú trọng vào lối kiến trúc thấp tầng, sử dụng những hình hình khối, đường nét đơn giản.

Tuy nhiên, hiện nay, phần lớn khách hàng rất quan tâm đến các mẫu nhà có giá trị thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Chính vì thế, kho nhân dự án, các kiến trúc sư sẽ tìm kiếm, thêm thắt, biến tấu một số chi tiết phù hợp với thị hiếu khách hàng. Chẳng hạn như họ sẽ sử dụng thiết kế mái bằng, mái lệch, ngói truyền thống hay bằng cách kết hợp sân vườn rộng rãi, thoáng mát,… Hay việc lựa chọn các màu sơn tường và phối hợp chúng một cách hài hòa cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà.

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-4

Quá trình thi công nhanh chóng

Một lý do khác khiến nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm đến các công trình thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2, đó là tiến độ xây dựng cực nhanh chóng. Bởi lẽ, mẫu nhà một tầng này không có quá nhiều chi tiết cần hoàn thiện ở nhiều bước nên vì vậy cũng hạn chế nhiều vấn đề phát sinh.

20+ Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 đẹp ngỡ ngàng

Nhìn chung, thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 có vẻ đơn giản nhưng nếu quý anh chị không biết cách sắp xếp không gian hay trang trí một cách hợp lý, khéo léo thì căn nhà sẽ trở nên đơn điệu, nhàm chán.

Dưới đây NỘI THẤT ĐỨC DƯƠNG sẽ điểm qua một số thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 hiện đang được yêu thích nhất năm 2023. Mỗi thiết kế đều có những nét kiến trúc, ý tưởng thiết kế độc đáo, thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ vì vậy quý vị hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn.

>> XEM NGAY: 99+ Mẫu Thiết kế Nhà 2 Tầng 60m2 5x12m ĐẸP xuất sắc

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-5

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 mái thái

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-6

Có lẽ, nhà 1 tầng kết hợp mái thái là kiểu thiết kế dễ bắt gặp nhất ở bất cứ đâu dù là nông thôn hay thành thị Việt Nam. Bởi thiết kế nhà mái thái sở hữu ưu điểm vô cùng lớn là khả năng chống nóng, chống ẩm tốt, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới của nước ta. Không chỉ vậy, mái thái cao, có độ dốc giúp thoát nước tốt, tránh ứ đọng khi trời có mưa.

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-7

Ngoài ra, mái thái dùng cho thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 cũng rất đa dạng về kiểu dáng nhằm cung cấp nhiều lựa chọn, đáp ứng thị hiếu của mọi đối tượng khách hàng. Ví dụ như thiết kế mái giả đá, mái ngói sóng to, sóng nhỏ, mái chữ A, giật cấp…

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-8

Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của kiểu mái này là giá thành cao hơn khá nhiều so với các mẫu nhà khác. Không chỉ vậy, thời gian thi công cũng cần nhiều hơn vì phần mái cần sự tỉ mỉ, cẩn thận để đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất.

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-9

Đối với, bố trí nội thất và không gian bên trong, mẫu nhà 80m2 này sẽ đáp ứng đầy đủ không gian cho 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh riêng và phòng thờ.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 mái bằng

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-10

Thiết kế nhà mái bằng được đánh giá là phong cách kiến trúc khá đơn giản tuy nhiên lại toát lên vẻ đẹp hiện đại, tính thẩm mỹ cao rất hợp thời. Dù là trong quá khứ hay cho đến tận bây giờ, mẫu nhà này chưa bao giờ lỗi thời. Thay vào đó, thiết kế này ngày càng được ưa chuộng và khẳng định vị thế, chỗ đứng trong ngành kiến trúc. Chính vì những đặc điểm trên mà các thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 cũng ứng dụng kiểu mái bằng này.

>> XEM NGAY: 99+ Mẫu Thiết kế Nhà Ngang 7m Dài 20m ĐẸP tối ưu không gian

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-11

Không chỉ đem lại những giá trị thẩm mỹ cao, kiểu nhà 1 tầng mái bằng còn đặc biệt được quan tâm bởi khả năng chống dột, chống nắng tốt. Sở dĩ, nó sở hữu ưu điểm này là bởi thiết kế mái được làm bằng bê tông, cốt thép kiên cố, chịu lực tốt, độ bền cao, ít hư hại hay bảo dưỡng khi đi vào sử dụng.

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-12

Ngoài ra tăng tính thẩm mỹ, phần mái bằng còn có thể tận dụng làm nơi đặt các thiết bị cần thiết, ví dụ như điều hòa, bình nước nóng năng lượng mặt trời,… Hoặc gia chủ có thể tận dụng để thiết kế một vườn rau, khu vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn cho gia đình,…

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 mái lệch

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-13

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 mái lệch cũng là một trong những mẫu thi công mà NỘI THẤT ĐỨC DƯƠNG nhận được nhiều câu hỏi nhất trong thời gian gần đây. Điều tạo nên sức hút cho mẫu nhà này là vẻ đẹp độc đáo, trẻ trung, mới lạ đầy năng động nhưng cũng rất sang trọng và hiện đại mà phần mái lệch không cân cứng đem đến.

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-14

Bên cạnh đó, kiểu nhà 1 tầng mái lệch này còn có kết cấu vững chắc, chịu lực tốt, có khả năng chống chọi với những cơn mưa bão lớn tại nước ta. Không chỉ vậy, cấu trúc mái lệch còn giúp nước thoát nhanh hơn, không bị ứ đọng lại và giảm thiểu tiếng ồn khó chịu khi trời mưa.

Tương tự với những mẫu nhà mà NỘI THẤT ĐỨC DƯƠNG đã đề cập phía trên, kiểu thi công nhà ở này cũng đáp ứng đầy đủ 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp khách, nhà vệ sinh khép kín và không gian để bố trí bàn thờ gia tiên.

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-15

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 hình chữ L

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-16

Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 dáng chữ L cũng là một trong những thiết kế không còn quá xa lạ với nhiều người.

Ưu điểm lớn nhất của mẫu nhà chữ L là khả năng đón gió, ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông tốt bên trong ngôi nhà. Qua đó, nó giúp căn nhà của quý vị trở nên thông thoáng, rộng rãi, mát mẻ. Đồng thời, nó còn tạo ra cảm giác dễ chịu cho các thành viên khi sinh sống, nghỉ ngơi và làm việc.

Tuy nhiên, để phát huy tối đa giá trị thẩm mỹ, mẫu nhà 1 tầng này thường yêu cầu gia chủ cần có quỹ đất xây dựng khá lớn. Bởi thông thường kiểu nhà này sẽ được bố trí, thiết kế một khoảng sân hay khu vườn rộng xung quanh. Vì vậy, kiểu nhà này sẽ phù hợp với những hộ gia đình sinh sống ở vùng ngoại ô hoặc nông thôn.

>> XEM NGAY: 99+ Mẫu Thiết kế Nhà Ngang 8m Dài 20m ĐẸP Tối Ưu

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-17

Trên đây, NỘI THẤT ĐỨC DƯƠNG đã cùng quý vị khám phá những ưu điểm nổi bật làm nên sức hút của thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2. Không chỉ vậy, với những gợi ý thông qua bộ sưu tập thiết kế nhà hiện đại phía trên, chúng tôi hy vọng rằng quý vị sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu nhà ưng ý.

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-18

thiet-ke-nha-1-tang-3-phong-ngu-80m2-19

Nội thất Đức Dương – Thi công thiết kế nội thất Uy tín

Nhà máy sản xuất nội thất gỗ óc chó sofa cao cấp số 1 Hà Nội

showroom-noi-that-go-oc-cho-duc-duong-uy-tin-1

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường về sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp, Nội thất Đức Dương đã xây dựng nhà máy sản xuất nội thất gỗ óc chó tại Ba Vì, Hà Nội với diện tích 10.000 m2. Ngoài ra, còn hệ thống nhà máy tại Lương Sơn – Hòa Bình và Quốc Oai – Hà Nội.

Việc đầu tư hệ thống hạ tầng đồng bộ và sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu, đã giúp nhà máy sản xuất của Đức Dương hoạt động ổn định và đạt năng suất cao. Quy trình sản xuất gỗ tự nhiên được thực hiện một cách tỉ mỉ và chi tiết. Mọi đường nét, góc cạnh và hoa văn được chăm chút kỹ lưỡng để tạo ra các sản phẩm hoàn hảo.

Showroom nội thất gỗ óc chó lớn nhất miền Bắc

showroom-noi-that-go-oc-cho-duc-duong-uy-tin-2

Hệ thống showroom tại Hà Nội và Hải Phòng được trưng bày khoa học và đầy đủ các mẫu nội thất gỗ óc chó đẹp và sang trọng. Tại trung tâm Hà Nội, showroom hơn 1000m2 giúp Quý vị có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm để có lựa chọn phù hợp với không gian tư gia của gia đình mình.

Nguồn vật liệu cao cấp tiêu chuẩn Quốc tế

showroom-noi-that-go-oc-cho-duc-duong-uy-tin-3

Thương hiệu Đức Dương sở hữu nguồn vật liệu gỗ óc chó đa dạng, được lựa chọn kĩ càng và chủ đạo nhập khẩu từ Bắc Mỹ và Italy, cùng nhiều chất liệu khác cấu thành sản phẩm cũng đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Điều này đảm bảo cho sản phẩm có tính chắc chắn, đẹp mắt và bền bỉ xứng đáng chất lượng cao cấp.

Kinh nghiệm chuyên môn cao

showroom-noi-that-go-oc-cho-duc-duong-uy-tin-4

Là thương hiệu hình thành và phát triển hơn 20 năm trong ngành thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó cao cấp, Đức Dương tự tin khẳng định giá trị, tự hào về những thành tựu mang lại cho cuộc sống của Quý khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Dịch vụ hoàn chỉnh và chuyên nghiệp

showroom-noi-that-go-oc-cho-duc-duong-uy-tin-5

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật có tay nghề, đạo đức tốt, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng trong suốt quá trình mua hàng và sử dụng. Cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Nếu cần tư vấn thêm hay một đội ngũ thi công chuyên nghiệp thì Nội thất Đức Dương tự tin là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho quý vị. Bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu trong nước cùng với kinh nghiệm thực chiến dạy dặn khi chịu trách nhiệm thi công chính từ các công trình nhỏ và vừa cho tới những công trình lớn, ngân sách khủng. Vì vậy đừng chần chừ và hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn sớm nhất nhé!

Lưu ý: Một số hình ảnh có nguồn từ Internet, nếu có vi phạm bản quyền bạn có thể mail cho bên mình để chỉnh sửa. Xin cảm ơn.

Tobe Continued

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả:
Tôi Phạm Ngọc Đỉnh Founder/CEO của Công ty TNHH Nội thất Đức Dương thành lập vào năm 2003. Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển chuyên các dòng sản phẩm đồ nội thất gia đình từ gỗ, đặc biệt là gỗ óc chó cao cấp 100% nhập khẩu Bắc Mỹ. Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm nội thất như sofa, bàn trà, giường ngủ, bàn ăn... gỗ óc chó tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906 23 25 28