image
image
image

30+ Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 3 Phòng Ngủ 80m2 ĐẸP

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 là mẫu nhà đề cao sự tiện ích, và mang lại hiệu quả sử dụng trong thời gian gần đây. Thiết kế này, không chỉ đa dạng trong thiết kế mà còn ổn định trong nội thất. Mời các bạn cùng Nội Thất Đức Dương tham khảo Top 30 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 sang trọng, hiện đại nhất 2023

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-1

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-2

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-3

>> XEM NGAY: 8+ Xu Hướng và Các Mẫu Thiết Kế Nhà ĐẸP nhất năm

30+ Phong cách thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 đẹp

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-4

Các mẫu nội thất nhà đẹp 2023 dưới đây sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng như: sang trọng, tinh tế, đẹp, lạ và dễ dàng thi công, … Giúp cho chủ nhà có thể tham khảo các ý tưởng, để áp dụng vào thực tế một cách hoàn hảo nhất. Nội Thất Đức Dương xin giới thiệu và đề xuất một số mẫu nội thất nhà đẹp theo xu hướng 2023 như sau:

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 phong cách hiện đại

Điểm nổi bật trong mẫu nhà theo phong cách hiện đại chính là sự tinh giản trong từng đường nét, chủ yếu tập trung nhiều vào công năng sử dụng của nội thất.

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-5

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-6

  • Về màu sắc: cách phối màu vô cùng đa dạng và độc lạ.
  • Về chất liệu: chủ yếu được sử dụng là gỗ công nghiệp. Bởi nó tạo nên sự nhẹ nhàng và đơn giản giúp cho căn nhà trở nên thông thoáng hơn.

Phòng khách được bày trí nghệ thuật và cầu kỳ nhất. Bên cạnh đó là đồ nội thất phòng bếp được quan tâm như: tủ bếp thông minh, bộ bàn ghế bếp, kệ rượu, đèn trang trí phòng ăn,…

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-7

Phòng ngủ được thiết kế riêng với phòng khách và phòng bếp, tạo không gian nghỉ ngơi riêng tư vô cùng yên tĩnh cho chủ nhà.

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-8

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 phong cách Luxury

Các bản thiết kế nội thất luxury mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, cầu kỳ và xa hoa. Và phong cách thiết kế này thường được sử dụng cho các không gian biệt thự, nhà phố.

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-9

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-10

>> XEM NGAY: 99+ Mẫu Thiết kế Nhà Ngang 7m Dài 20m ĐẸP tối ưu không gian

Màu sắc chủ đạo trong phong cách này là vàng ánh kim và trắng,… Chất liệu thường được dùng đó là gỗ tự nhiên, đồng, mạ vàng sang trọng. Phòng khách được bày trí trang trọng với bàn ghế, bàn trà, đèn, kệ trang trí, kệ tivi, thảm trải sàn, các loại giấy dán tường,… cao cấp, hình hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ.

Phòng bếp với những đồ nội thất cao cấp, đồ công nghệ thông minh và hiện đại.

Phòng ngủ được thiết kế với giường ngủ, tủ quần áo,… bằng gỗ tự nhiên cầu kỳ với những hoa văn độc đáo, tinh tế.

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-11

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 phong cách đương đại

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-12

Căn nhà có phòng khách được thiết kế gần ban công và cửa sổ lớn để đón nắng và gió tự nhiên. Bộ sofa màu xám be là lựa chọn hoàn hảo để đồng bộ với kệ tủ để tivi. Đảm bảo tiêu chí không có sự pha trộn quá nhiều màu sắc trong một bản thiết kế nội thất.

Không có điều gì được xem là bất hợp lý từ màu sàn gỗ, cho đến chiếc ghế sofa, đèn thả, và tranh treo tường. Tất cả hòa quyện lại thành một tone màu quá tinh tế và sang trọng.

Với ba tone màu chủ đạo trắng, nâu, be, không gian sống của căn hộ cũng trở nên ấm cúng và có chiều sâu hơn. Khu vực bàn ăn và bếp được thiết kế tông màu nâu, tạo sự đồng điệu và kết nối tất cả các không gian trong nhà.

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-13

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 với phong cách tân cổ điển

Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 80m2 phong cách tân cổ điển cũng là lựa chọn của không ít gia đình Việt hiện nay. Với thiết kế tân cổ điển sẽ mang lại cho căn hộ của bạn một không gian sống vô cùng thời thượng và sang trọng. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách thiết kế này thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu tân cổ điển nhé.

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-14

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-15

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 phong cách mái Thái

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 thiết kế theo kiểu mái Thái được đánh giá là một trong những phong cách mang vẻ đẹp vô cùng sang trọng và tinh tế cho không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra, thiết kế mái Thái cũng được đánh giá là cực kỳ phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu Việt Nam, bảo vệ tối ưu cho căn hộ của bạn.

>> XEM NGAY: 99+ Mẫu Thiết kế Nhà Ngang 8m Dài 20m ĐẸP Tối Ưu

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-16

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-17

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 với kiểu mái bằng

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 theo kiểu mái bằng cũng đang là lựa chọn phổ biến dành cho các gia đình trẻ hiện nay. Thiết kế mái bằng không chỉ mang lại một không gian sống hiện đại, thoáng đãng mà gia đình bạn còn có thể tận dụng thiết kế mái bằng để phục vụ cho một số nhu cầu thiết yếu khác.

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-18

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-19

Gợi ý cách thiết kế nội thất nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 tối ưu

Trên thực tế các thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 cũng khá là hạn chế về diện tích nếu như các bạn muốn bố trí 3 phòng ngủ. Do đó các bạn cần sắp xếp không gian nội thất sao cho quá trình sinh hoạt của gia đình mình không bị quá bí bách và ngột ngạt.

Thiết kế phòng khách theo kiểu không gian mở

Phòng khách có thể xem là trung tâm và là một trong những không gian quan trọng nhất trong căn nhà của bạn. Theo đó, các bạn nên lựa chọn các thiết kế tối giản cho không gian phòng khách để mang lại sự gần gũi và rộng rãi cho khu vực này. Ngoài ra, với các mẫu nội thất của thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 các bạn cũng nên ưu tiên sử dụng các thiết kế có gam màu sắc nhã nhặn, sáng màu, đánh lừa thị giác giúp mở rộng không gian một cách hiệu quả nhất.

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-20

Thiết kế phòng bếp hiện đại

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 các bạn nên ưu tiên các thiết kế phòng bếp liền với phòng khách để tối ưu được không gian sử dụng. Nội thất căn bếp cũng nên sử dụng các thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn để mang lại không gian rộng rãi, thoáng đãng và dễ chịu nhất.

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-21

Thiết kế phòng ngủ ấm cúng

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc vất vả. Chính vì thế, không gian này cần được đảm bảo sự thư giãn và ấm cúng. Cho nên các gia chủ hãy lựa chọn các mẫu nội thất có gam màu ấm như nâu, be hay trắng,… Các vật dụng trong căn phòng cũng nên đơn giản hết mức, được sắp xếp gọn gàng, để mang lại không gian thoáng đãng cho các thành viên.

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-22

Thiết kế phòng tắm sạch sẽ thoáng mát

Phòng tắm là không gian mang tính riêng tư nên thường hay gặp phải các trường hợp bị thiếu ánh sáng, không đảm bảo được sự thông thoáng. Vì vậy, các bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn các gam màu sáng khi thiết kế nội thất cho phòng vệ sinh của gia đình mình. Bên cạnh đó, phần tường nên lát gạch đá để vừa đảm bảo sự sạch sẽ, vừa hạn chế được tình trạng ẩm mốc đối với môi trường ẩm thấp như phòng tắm.

>> XEM NGAY: 20+ Mẫu Thiết kế Nhà 1 Tầng 3 Phòng Ngủ 80m2 ĐẸP Giá rẻ

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-23

Lưu ý khi xây dựng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2

Bên cạnh việc lựa chọn phong cách thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 mà mình yêu thích, các bạn cũng cần phải nắm được những kinh nghiệm quan trọng dưới đây, để đảm bảo hiệu quả thi công cao nhất.

  • Mục đích khi sử dụng nhà 2 tầng để dùng vào việc cho thuê hay là ở.
  • Đặc điểm cơ bản của ngôi nhà.
  • Ngân sách dự trù để xây nhà 2 tầng có 3 phòng ngủ.
  • Vị trí và diện tích của nhà 2 tầng.
  • Thời điểm để xây nhà 2 tầng.
  • Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có 3 phòng ngủ trước khi xây dựng.
  • Nguyên vật liệu để xây nhà 2 tầng.
  • Những thủ tục pháp lý trước khi xây dựng nhà 2 tầng.

 thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-24

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-25

thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-80m2-26

Nội thất Đức Dương – Thi công thiết kế nội thất Uy tín

Nhà máy sản xuất nội thất gỗ óc chó sofa cao cấp số 1 Hà Nội

showroom-noi-that-go-oc-cho-duc-duong-uy-tin-1

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường về sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp, Nội thất Đức Dương đã xây dựng nhà máy sản xuất nội thất gỗ óc chó tại Ba Vì, Hà Nội với diện tích 10.000 m2. Ngoài ra, còn hệ thống nhà máy tại Lương Sơn – Hòa Bình và Quốc Oai – Hà Nội.

Việc đầu tư hệ thống hạ tầng đồng bộ và sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu, đã giúp nhà máy sản xuất của Đức Dương hoạt động ổn định và đạt năng suất cao. Quy trình sản xuất gỗ tự nhiên được thực hiện một cách tỉ mỉ và chi tiết. Mọi đường nét, góc cạnh và hoa văn được chăm chút kỹ lưỡng để tạo ra các sản phẩm hoàn hảo.

Showroom nội thất gỗ óc chó lớn nhất miền Bắc

showroom-noi-that-go-oc-cho-duc-duong-uy-tin-2

Hệ thống showroom tại Hà Nội và Hải Phòng được trưng bày khoa học và đầy đủ các mẫu nội thất gỗ óc chó đẹp và sang trọng. Tại trung tâm Hà Nội, showroom hơn 1000m2 giúp Quý vị có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm để có lựa chọn phù hợp với không gian tư gia của gia đình mình.

Nguồn vật liệu cao cấp tiêu chuẩn Quốc tế

showroom-noi-that-go-oc-cho-duc-duong-uy-tin-3

Thương hiệu Đức Dương sở hữu nguồn vật liệu gỗ óc chó đa dạng, được lựa chọn kĩ càng và chủ đạo nhập khẩu từ Bắc Mỹ và Italy, cùng nhiều chất liệu khác cấu thành sản phẩm cũng đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Điều này đảm bảo cho sản phẩm có tính chắc chắn, đẹp mắt và bền bỉ xứng đáng chất lượng cao cấp.

Kinh nghiệm chuyên môn cao

showroom-noi-that-go-oc-cho-duc-duong-uy-tin-4

Là thương hiệu hình thành và phát triển hơn 20 năm trong ngành thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó cao cấp, Đức Dương tự tin khẳng định giá trị, tự hào về những thành tựu mang lại cho cuộc sống của Quý khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Dịch vụ hoàn chỉnh và chuyên nghiệp

showroom-noi-that-go-oc-cho-duc-duong-uy-tin-5

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật có tay nghề, đạo đức tốt, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng trong suốt quá trình mua hàng và sử dụng. Cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Trên đây là 30+ mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2 sang trọng, hiện đại nhất 2023. Nội Thất Đức Dương hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những ý tưởng xây dựng tổ ấm độc đáo, tiện lợi. Giúp cho ngôi nhà của các bạn trở nên ấm cúng và có nhiều ý nghĩa hơn.

Đức Dương rất tự hào khi mang đến vẻ đẹp cho hàng trăm công trình mang giá trị thẩm mĩ cao cùng với nét đẹp riêng biệt của mỗi cá nhân. Liên hệ ngay Nội thất Đức Dương để được tư vấn miễn phí thiết kế nội thất đẹp nhé!

Lưu ý: Một số hình ảnh có nguồn từ Internet, nếu có vi phạm bản quyền bạn có thể mail cho bên mình để chỉnh sửa. Xin cảm ơn

5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả:
Tôi Phạm Ngọc Đỉnh Founder/CEO của Công ty TNHH Nội thất Đức Dương thành lập vào năm 2003. Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển chuyên các dòng sản phẩm đồ nội thất gia đình từ gỗ, đặc biệt là gỗ óc chó cao cấp 100% nhập khẩu Bắc Mỹ. Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm nội thất như sofa, bàn trà, giường ngủ, bàn ăn... gỗ óc chó tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906 23 25 28