image
image
image

[TOP] 15+ Những Nhà Thiết Kế Nội Thất Nổi Tiếng Thế Giới

Ngôi nhà trong thời đại ngày nay đóng vai trò không chỉ để che mưa che nắng mà còn góp phần thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhà. Để tạo nên một không gian sống đầy tính thẩm mỹ, không thể không kể đến vai trò của những nhà thiết kế nội thất. Nếu là một người đam mê kiến trúc nói chung và ngành nội thất nói riêng, chắc hẳn bạn đã từng hỏi đâu là những nhà thiết kế nội thất nổi tiếng thế giới. Mời bạn cùng Nội Thất Đức Dương tìm hiểu thông tin về những nhà thiết kế có tên tuổi lừng danh nhất trên thế giới hiện nay nhé!

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-1

Kelly Wearstler – Nhà thiết kế nội thất hàng đầu

Kelly Wearstler là nhà thiết kế người Mỹ sinh ngày 21 Tháng 11 năm 1967 và nhà thiết kế nội thất tài hoa hàng đầu thế giới. Với sự tài hoa và khả năng sáng tạo vô hạn của mình, cô tham gia vào các lĩnh vực đa dạng như thiết kế nội thất, thiết kế thời trang, tác giả viết sách và cả mở công ty sản xuất đồ nội thất thương hiệu mang tên cô,… Những lĩnh vực cô tham gia đều đạt được thành tựu rực rỡ.

Những thiết kế táo bạo và cá tính là điều khiến các nhà thiết kế nội thất khác phải trầm trồ khi nói về Kelly Wearstler. Khách sạn nổi tiếng Avalon – Beverly Hill với những thiết kế của cô đầy sự tinh nghịch nhưng vẫn lịch lãm đã đánh dấu một sự cách tân to lớn cho các khách sạn cổ điển trên khắp thế giới. Tạp chí The New Yorker đã khẳng định cô là “Bà hoàng thiết kế nội thất của xứ West Coast”.

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-2

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-3

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-4

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-5

>> XEM NGAY: Bảng báo giá thiết kế nội thất đẹp trọn gói giá siêu rẻ mới nhất

Nhà thiết kế nội thất tài hoa Nate Berkus

Nhắc đến các nhà thiết kế nội thất lừng danh trên thế giới chắc chắn không thể không kể đến Nate Berkus. Trước khi chính thức thành lập công ty cùng tên tuổi 24, Nate Berkus đã trải qua vài năm làm việc ở các công ty thiết kế để trau dồi kinh nghiệm. Với những đóng góp to lớn cho lĩnh vực thiết kế nội thất, ông là khách mời thường xuyên trên show truyền hình nổi tiếng The Oprah Winfrey Show. Các bộ sưu tập nội thất của ông đều được đăng trên các ấn phẩm tạp chí lớn như Architectural Digest, ELLE Decor và Domino cùng rất nhiều tạp chí tên tuổi khác.

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-6

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-7

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-8

Nhà thiết kế nội thất tên tuổi Jean Louis Deniot

Được vinh danh trên danh sách Decor ELLE và AD 100 về những cái tên hàng đầu trong giới thiết kế nội thất thế giới, Jean-Louis Deniot là cựu sinh viên trường đại học Ecole Camondo – cái nôi đào tạo thiết kế kiến trúc và nội thất nổi tiếng, ông đánh dấu chặng đường bén duyên cùng ngành này từ năm 2002. Anh được xem là gương mặt nổi bật trong thế hệ nhà thiết kế mới, khai phá ra lối đi hoàn toàn khác biệt cho nội thất cổ điển Pháp và được các tạp chí lừng danh trên thế giới vinh danh ở rất nhiều giải thưởng danh giá. Anh được mệnh danh là bậc thầy của phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất.

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-9

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-10

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-11

>> XEM NGAY: Tổng hợp Các Phong cách Thiết kế Nội thất ĐẸP phổ biến nhất

Nhà thiết kế nội thất “lập dị” Peter Marino

Được coi là “kẻ lập dị” nhưng vô cùng tài hoa của ngành nội thất, Peter Marino đã khiến giới thiết kế phải trầm trồ bởi phong cách cá tính nhưng đầy thời thượng ghi dấu trên những thiết kế tột đỉnh của sự xa hoa. Peter Marino là một nhà thiết kế hiếm hoi thành công trong việc khai thác mối quan hệ đa phương giữa kiến trúc và nghệ thuật một cách cặn kẽ và triệt để. Những ý tưởng sáng tạo của ông dường như là vô hạn và luôn luôn dẫn đầu, đi trước thời đại.

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-12

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-13

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-14

David Collins Studio – nhà thiết kế nội thất vang danh thế giới

David Collins Studio được khai sinh bởi David Collins irish vào năm 1984. Là một công ty thuộc lĩnh vực tư vấn về kiến trúc cũng như nội thất, David Collins Studio đã định nghĩa lại hoàn toàn khái niệm về thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp. David Collins irish qua đời vì ung thư vào năm 2013. Studio hiện nay đã được Iain Watson, nhà đồng sáng lập công ty trực tiếp quản lý và điều hành.

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-15

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-16

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-17

>> XEM NGAY: 5+ Điều Cần Biết Khi Chọn Nhà Thiết Kế Nội Thất TỐT

Nhà thiết kế nội thất “bất thường” Marcel Wanders

Marcel Wanders là một nhà thiết kế người Hà Lan sinh ngày 2 tháng 7 năm 1963. Được coi như một sự điên rồ trong thế giới thiết kế, Marcel được mệnh danh là nhà thiết kế nội thất nổi tiếng nhất, có sức ảnh hưởng nhiều nhất và cũng kiếm được bộn tiền nhất. Phong cách thiết kế của Marcel thường mang dấu ấn bởi cách sử dụng vật liệu và kỹ thuật đầy “bất thường”, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa cái cũ và cái mới, và đặc trưng độc đáo không bị trộn lẫn với bất kỳ nhà thiết kế nội thất nào.

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-18

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-19

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-20

Nhà thiết kế nội thất duyên dáng Kelly Hoppen

Sinh tháng 7 năm 1959, Kelly Hoppen là một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng người Nam Phi. Phong cách thiết kế của Kelly Hoppen khiến người ta ấn tượng sâu đậm bởi sự tinh tế đến từ đường nét nội thất và sự cuốn hút thị giác từ vật liệu. Có thể khẳng định rằng chính sự đơn giản nhưng vô cùng duyên dáng, quyến rũ và sang trọng tạo đã làm nên dấu ấn không thể nào chối từ của Kelly Hoppen. Cô cũng chính là nhà thiết kế nội thất cho căn nhà của David Beckham.

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-21

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-22

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-23

Nhà thiết kế nội thất tầm vóc thế giới Philippe Starck

Philippe Starck là nhà thiết kế nội thất nổi tiếng khắp thế giới, đồng thời cũng là một kiến trúc sư và giám đốc nghệ thuật tài hoa. Công trình Boutique cho Gaultier tại Paris chính là do ông thiết kế vào năm 2002. Philippe Starck có tên tuổi nổi danh trên toàn thế giới với khả năng sáng tạo mạnh mẽ cùng tài thiên biến vạn hóa, tái định hình lại những công trình xưa cũ nhưng vẫn giữ được linh hồn ban đầu của chúng. Công trình đầu tiên của ông gây chấn động toàn thế giới nằm ở Tokyo, Nhật Bản.

Tuy nhiên, phải đến công trình đại sảnh Asahi Beer của Tokyo và quần thể kiến trúc văn phòng tại Osaka với trường phái kiến trúc tiên tiến thì cái tên Philippe Starck mới thực sự khẳng định được vị thế của mình.

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-24

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-25

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-26

>> XEM NGAY: [TOP] 5+ Nhà Thiết Kế Nội Thất Nổi Tiếng Việt Nam Đầy TÀI HOA

David Rockwell – Nhà thiết kế nội thất người Mỹ

David Rockwell là một kiến trúc sư người Mỹ sinh năm 1956. Ông chính là người thành lập ra Rockwell Group – một công ty uy tín trong ngành kiến trúc và thiết kế nội thất với quy mô nhân sự tới 250 kiến trúc sư – trụ sở của công ty được đặt tại thành phố New York, Mỹ và có chi nhánh tại cả thành phố Madrid và Thượng Hải.

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-27

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-28

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-29

Nhà thiết kế nội thất người Pháp Robert Couturier

Robert Couturier là một kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nội thất người Pháp. Ông làm say lòng những khách hàng khó tính từ nhà văn nổi tiếng Amy Fine Collins đến nhà tạo mẫu tóc Frederic Fekkai bằng phong cách thiết kế kỳ dị nhưng lại đẹp vô cùng. Các thiết kế của ông thường là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và đương đại, vừa sang trọng, thanh lịch lại vừa xa hoa lộng lẫy.

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-30

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-31

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-32

Nhà thiết kế nội thất cá tính Mark Cunningham

Là một cựu sinh viên ưu tú của Polo Ralph Lauren, Mark Cunningham ghi dấu ấn bởi các thiết kế theo hướng nam tính, góc cạnh, vượt thời gian. Nhà thiết kế người Florida, Mỹ thích những gam màu trung tính, đôi khi gây ấn tượng bởi màu tím hoàng gia hay xanh lam. Anh ấy hay kết hợp các món đồ nội thất được bọc da tùy chỉnh, đồ cổ Mỹ và các phụ kiện một cách thuần thục, gây ấn tượng về vẻ đẹp mạnh mẽ mà lặng lẽ. Nội thất tòa tháp Trump Tower 77 tầng lừng danh chính là do Mark Cunningham thiết kế.

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-33

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-34

nhung-nha-thiet-ke-noi-that-noi-tieng-the-gioi-35

Những chia sẻ trên đây chính là thông tin về những nhà thiết kế nội thất nổi tiếng thế giới hiện nay. Hy vọng bài viết từ Nội Thất Đức Dương đã giúp bạn có những giây phút được đắm chìm trong những kiến thức về nội thất thực thụ!

Lưu ý: Một số hình ảnh có nguồn từ Internet, nếu có vi phạm bản quyền bạn có thể mail cho bên mình để chỉnh sửa. Xin cảm ơn.

5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả:
Tôi Phạm Ngọc Đỉnh Founder/CEO của Công ty TNHH Nội thất Đức Dương thành lập vào năm 2003. Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển chuyên các dòng sản phẩm đồ nội thất gia đình từ gỗ, đặc biệt là gỗ óc chó cao cấp 100% nhập khẩu Bắc Mỹ. Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm nội thất như sofa, bàn trà, giường ngủ, bàn ăn... gỗ óc chó tốt nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906 23 25 28